TIẾP THỊ THEO YẾU TỐ CẢM XÚC
Xem ngay các phương pháp hay nhất sau đây trong tiếp thị cảm xúc để đảm bảo rằng bạn không gây nhầm lẫn với cảm xúc của khán giả.
Hiểu khán giả của bạn ở mức độ chuyên sâu hơn. Ở đây chúng ta đang nói về kết nối cảm xúc và cách duy nhất bạn có thể chạm đến trái tim của khán giả là khi bạn hiểu họ ở cấp độ cá nhân hóa hơn. Nỗi sợ hãi sâu xa nhất, mong muốn mạnh mẽ nhất, đấu tranh và động lực của họ là gì?
Kể một câu chuyện. Một khi bạn đã thực sự hiểu khách hàng mục tiêu của mình, hãy sử dụng kiến thức này để tạo thành một câu chuyện mà họ có thể thấy một phần của chính bản thân họ trong đó.
Chú ý đến thiết kế sáng tạo. Một thực tế là màu sắc có tác động mạnh mẽ đến cảm xúc đối với mỗi con người. Nhưng thiết kế không chỉ có màu sắc. Nó cũng có thể liên quan đến âm nhạc. Vì vậy, nếu bài quảng cáo của bạn có khả năng sáng tạo âm thanh, hãy đảm bảo thiết lập tâm trạng bằng âm nhạc và âm thanh phù hợp để bổ sung cho quảng cáo của bạn.
Được xác thực. Tiếp thị theo cảm xúc luôn tiềm ẩn mối nguy hiểm, vì vậy bạn phải cẩn thận khi sử dụng nó làm chiến lược của mình. Bạn cần hiểu các giá trị cốt lõi của thương hiệu và điều chỉnh nó phù hợp với chiến dịch của bạn. Sự chân thành và chân thực của bạn rất quan trọng vì khán giả của bạn có thể cảm nhận được điều đó.
Hoàng Anh Media Website: hoanganhmedia.com Địa chỉ: B18/D21, Ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội ☎️ Hotline: 09.3456.8444